POKÉMON Detective Pikachu เรื่องวุ่นๆ ของนักสืบจำเป็นต้องจับคู่กับพิคาจูพูดได้



POKÉMON Detective Pikachu ภาพยนตร์จากตำนานวีดีโอเกมชื่อดังอย่าง Pocket Monster หรือที่รู้จักกันไปทั่วโลกอย่าง Pokémon กลับมาในเรื่องราวบทใหม่ ว่าด้วยเรื่องของโลกที่มนุษย์และโปเกม่อนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างเป็นปกติ จนกระทั่งวันนึง ได้เกิดเหตุการณ์ขึ้น เมื่อ "แฮรรี่ กู๊ดแมน" นักสืบที่กำลังทำคดีสำคัญประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตกระทันหัน ทำให้ "ทิม กู๊ดแมน(นำแสดงโดย จัสติน สมิธ)" ลูกชายของเขาต้องเดินทางเข้ามาเพื่อเก็บของในออฟฟิซจนได้มาเจอกับ "พิคาจู(พากย์เสียงโดย ไรอัย เรย์โนลด์)" ที่ออฟฟิซของพ่อของเขาและได้่บอกว่าพ่อของเขานั้นยังไม่ตาย ทำให้ทั้งคู่ต้องจับมือ เพื่อร่วมกันไขปริศนาร่วมกัน...


บอกก่อนว่าตัวต้าได้ก็พอจะรู้จักและได้เล่น Pocket Monster มาบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นแฟนบอยอะไรขนาดนั้นเน้อ ฮ่าๆๆๆ เป็นคนเล่นเกมคนนึง เลยพอจะได้รู้จักกับพวกตัวละครกันมาบ้าง แล้วก็ได้ดูการ์ตูนอนิเมะที่เป็นเวอร์ชั่นญี่ปุ่นมา พอมีการประกาศทำ Live Action ก็คิดเลยทันทีว่า "จะแป้กไหมหนอ?" แต่พอได้เห็นเทรลเลอร์บอกเลยครับว่า พิคาจูตัวน้อย ทำใจละลายมากกกกกกกกกกก แต่ก็ถูกดึงฝันด้วยเสียของตาไรอัน เรยโนลด์ทันที แต่เดี๋ยวก่อน!...ต้าไม่ได้เป็นเอนตี้ของไรอันน้า แต่แค่ว่าภาพจำของพี่ไรอันในเดดพูลมันฝังใจมากจริงๆ ความคิดชั่วๆ ของเราก็นึกเลยว่าพิคาจูเวอร์ชั่นนี้ต้องสุดตีนแน่นอน  ฮ่าๆๆๆๆ


หลังจากได้ดูวันนี้ บอกเลยว่า...สนุกมากครับ! เซอร์ไพร์สมากๆ เพราะว่าไม่ได้คาดวังด้วยมั้ง  มาด้วยใจโล่งๆ และเวลาที่ลงตัวพอดีก็เลยได้ดู ผลคือ มันสนุกมาก! เนื้อเรื่องที่ดูเข้มข้นไม่หนักเกินน้องๆ หนูจะเข้าใจ แต่ก็ไม่เบาโหว่งจนผู้ใหญ่หลับ เป็นหนังแนว Fantasy Action Adventure ที่สนุกกำลังดีเลย งานภาพก็สวยเชียวล่ะ ถึงจะไม่คุ้นกับพิคาจูมีขนก็ตาม แต่ท่วงท่าการเดินการเคลื่อนไหวของนาง ดุ๊กดิ๊กน่ารักน่าเอ็นดูเชียวล่ะ


ส่วนโปเกม่อนที่มาสร้างสีสันในเรื่องก็มีหลายตัวครับ คือ ก็พอทราบว่าปัจจุบันมีโปเกม่อนเกือบ 4-5 ร้อยตัวได้มั้ง ขืนเอามาหมดคงไม่เด่นอะไรเลย แต่โปเกม่อนที่ปรากฏตัวถึงบางตัวจะเด่นสู้พิคาจูไม่ได้ แต่ก็ไม่จางจนถึงขั้นไม่ต้องมีก็ได้ แต่ละตัวมีซีนนิดหน่อยๆ ให้ได้โชว์ตัว โชว์พลังกันบ้างพอสมควร ซึ่งก็เป็นตัวที่เราคุ้นเคยเป็นอย่างดี

เอาเป็นว่าถ้าใครกำลังหาภาพยนตร์สนุกๆ ก็ลองไปชมกันนะครับ พาน้องๆ หนูๆ ไปดูสนุกด้วยกันได้เลยครับ ^_^

ตัวอย่างภาพยนตร์ POKÉMON Detective Pikachu

ความคิดเห็น