[ApoRecommend] Descendants...เมื่อทายาทวายร้ายกำลังจะได้เข้าเรียน!


ตอนเด็ก...เคยคิดกันไหมครับว่า "ถ้าพวกเจ้าชายเจ้าหญิงมีลูกจะเป็นยังไง?" เชื่อว่าต้องคิดกันนะครับ คิดกันไปจนตั้งชื่อลูกเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆ แต่...ถ้าวายร้ายมีลูกล่ะ จะเป็นยังไง? ....ไม่ต้องมโนให้เสียเวลา เพราะตอนนี้มีหนังมาสนองนี้ดแล้วล่ะครับ! กับภาพยนตร์ Disney Channel Original Movie "Descendants"




ดิสเซนแดนซ์(Descendants) จาก Disney เป็นภาพยนตร์ Live Action ที่นำปราสาทกับห้องเรียนมาสร้างเป็นเรื่องราวที่ถูกใจวัยว้าวุ่นทั้งหลาย เล่าเรื่องผ่านเพลงป๊อบที่ฟังแล้วถูกใจวัยรุ่น นำพาผู้ชมไปพบกับเรื่องราวชีวิตสุดท้าทาย เมื่อเหล่าวายร้ายที่ถูกเนรเทศให้มาอยู่เกาะห่างไกลเมื่อครั้งนานนม วันนี้ เหล่าเจ้าชายเจ้าหญิงได้ตัดสินใจเชิญทายาทของเหล่าวายร้ายมาเรียนร่วมกัน กลายเป็นความสนึกชวนหัวที่ทุกคนจะต้องประทับใจ...


ทายาทวายร้ายทั้ง นำแสดงโดย โดฟ คาเมรอน (จากเรื่อง Liv and Maddie ทางดิสนีย์ แชนแนล) คาเมรอน บอยเซ่ (จากเรื่อง Jessie ทางดิสนีย์ แชนแนล) บูบู สจ๊วต (จากเรื่อง Twilight และ X-Men Days of Future Past) และโซเฟีย คาร์สัน ในบทลูกชายและลูกสาววัยรุ่นของจอมวายร้ายสุดป่วนแห่งดิสนีย์ 


ร่วมด้วยนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตา ได้แก่ มิตเชลล์ โฮป (เจ้าชายเบ็น) เว็นดี้ ราเควล โรบินสัน (ครูเอลล่า เดอ วิล) และเจ้าของรางวัลโทนี อวอร์ด อย่างคริสติน เชโนเวธ (มาเลฟิเซนต์) เจ้าของรางวัลเอ็มมี่ อวอร์ด อย่างเคนนี่ ออร์เตก้า (จาก High School Musical) มาร่วมกำกับภาพยนตร์ ท่าเต้น และอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องดิสเซนแดนซ์ของดิสนีย์ด้วย





ใครที่อยากดู ไม่ต้องวิ่งไปโรงหนังให้เสียเวลานะครับ (เดี๋ยวเงิบ ฮ่าๆๆ) เพราะเขาจะฉายรอบปฐมทัศน์ให้ชมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ ทางดิสนีย์ แชนแนลเท่านั้นครับ ส่วนใครที่พลาดก็รอ DVD ได้เช่นกัน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Disney Channel Asia

ความคิดเห็น