Zalora 3rd Birthday กับ 3 เหตุผลดีๆที่ทำให้เราหลงรัก

สวัสดีครับเพื่อนๆ
ยังจำกันได้อยู่ไหมครับที่ต้าเคยเอาเว็บไซต์ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นออนไลน์มาให้ชอปปิ้งกันอย่าง Zalora มารีวิววิธีการสั่งซื้อให้เพื่อนๆได้อ่านกัน วันนี้ Zalora Thailand เขามีอายุครบ 3 ขวบแล้วจ้า!!!!

ต้องบอกเยครับว่าตัวต้าเองก็เคยเป็นลูกค้าของ Zalora มาแล้วด้วย เพราะฉะนั้นบล็อกนี้ นอกจากจะเป็นบล็อกที่ HBD ให้กับ Zalora แล้ว ก็ถือเป็นบล็อกที่ต้าจะมาแบ่งปันความประทับใจจากลูกค้าคนนึงว่า 3 เหตุผลอะไรกันหนอ ที่ทำให้เว็บไซต์อย่าง Zalora ครองใจลูกค้าคอแฟชั่นมาไดนานถึง 3 ปี
1. เก๋!....กับความง่ายในการชอป ที่อยู่ที่ไหนก็ชอปได้


พูดถึงความเก๋แล้ว อันนี้ต้องยกให้เลยครับว่า Zalora นั้นไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ชอปได้จริงๆแค่มีอินเตอร์เน็ตเราก็สามารถเือกซื้อสินค้าที่ถูกใจเราได้มากมาย ไม่ว่าจะจากที่บ้าน จากบนดอย กลางทะเล บนรถ หรือแม้แต่ในห้องน้ำ! ที่พูดอย่างนี้นเพราะเขาเป็นเว็บไซต์ขายของออนไลน์ที่ให้บริการทั้งบนเว็บไซต์ www.zalora.co.th แล้ว เพื่อนๆที่มีสมาร์ทโฟนยังสามารถโหลดแอพ Zalora มาชอปปิ้งออนไลน์ผ่านแอพได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นมัน “เก๋” ตรงนี้แหละครับที่เราสามารถชอปปิ้งที่ไหนก็ได้โดยไม่ต้องเสียค่ารถหรือเสียเวลาหาสินค้าให้ยุ่งยาก เปิดคอม เปิดเน็ตก็ชอปได้แล้ว
2. เท่!....กับแบรนด์สินค้าดังๆมากมายให้เลือกสรร


เมื่อพูดถึงจุดเด่นสำคัญอีกอย่างหนึ่งของ Zalora นั้นก็คือ แบรนด์สินค้าต่างๆที่มีให้เลือกสรร ต้องบอกเลยครับว่ามีมากมายจริงๆ ทั้งแบรนด์ใหม่ที่อาจจะยังไม่คุ้นหู ไปจนถึงท้อปแบรนด์อย่าง Mango H.E., Lacoste, Chap, Converse, Nike แะอีกหลายๆแบรนด์ที่มีอยู่ในห้างสรรพค้าชั้นนำ ก็ยกมาให้เราเลือกชอปที่บ้านได้ตามใจ แถมได้ราคาพิเศษที่บอกเลยว่าบางทีไปห้างเราก็อาจจะไม่เจอราคานี้ก็ได้นะเอ่อ
3. จริง!....กับราคาและบริการที่มั่นใจได้


แน่นอนครับว่า สิ่งหนึ่งของการเป็นร้านที่สมบูรณ์แบบและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าได้นานขนาดนี้ ต้องการบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่มัดใจคนได้อยู่หมัดจริงๆ ซึ่ง Zalora เองก็ถือเป็นเว็บหนึ่งที่สามารถทำได้อย่างดีครับ ทั้งการบริการจัดส่งสินค้าฟรีเมื่อสั่งสินค้า 490 บาทขึ้นไป ไม่ต้องมานั่งวัดดวงกับเหล่าไปรษณีย์ไทย เพราะเขาจัดส่งให้ถึงบ้านโดยตรง แถมถ้าได้รับสินค้าแล้วเราไม่พอใจ เช่นว่า สีไม่ตรงกับที่ดู, ไม่ได้ขนาดพอดี, มีตำหนิ, ซักแล้วเสื้อหด, แอนด์เอฟเวอรี่ติงที่เราจะเจอข้อตำหนิจากสินค้าเรา ก็สามารถส่งคืนสินค้าพร้อมเงินคืนได้ใน 30 วัน ผ่านระบบการจัดส่งและรับบริการจาก 7-11 ทั่วประเทศได้อีกด้วย!

เป็นไงครับ 3 เหตุผลจากต้าที่ทำให้ Zalora ยังคงอยู่ในใจทุกคนมาตอด 3 ปีเต็มแบบนี้ ในฐานะลูกคนนึง บอกเลยครับว่าประทับใจทุกครั้งที่สั่งซื้อของจริงๆ แม้ตอนแรกจะแอบตื่นเต้นว่า “ไม่หลอกกันใช่ไหม?” ฮ่าๆๆๆ แต่เมื่อครั้งแรกผ่านไป ครั้งที่ 2, 3, 4 ก็ตามมาเรื่อยๆอย่างเป็นธรรมชาติเลยครับ
สุดท้ายก็ขอให้ Zalora Thailand อยู่คู่กับนักช้อปเมืองไทยเราไปนานๆ รักษาการบริการที่ดีแบบนี้ตลอดไปนะครับ ครับผม

ความคิดเห็น