[ApoLife] ปรากฏการณ์ปาร์ตี้ชายหาดกลางเมืองกับ Chang Carnival!

อะโลฮ่า! สวัสดีจ้าหน้าร้อน!!!!
บรรยากาศซัเมเมอร์ที่กำลังมาถึง นอกจากอากาศร้อนตับแล่บแทบปลิ้นออกมานอกท้อง(อี๋ รอบนี้เปิดบล็อกซะสยองเชียว ฮ่าๆๆๆ) แต่นอกจากอากาศร้อนปรอทแตกแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทุกคนนึกถึงในช่วงหน้าร้อนก็คือการไปเที่ยวทะเลนั้นเอง แต่แหม...บ้านอยู่ไกล, ป๊าม๊าไม่ว่าง, รถไม่มี, เพื่อนไม่ไปด้วย และอีกหลากหลายเหตุผลที่ขัดขวางเราจากการเที่ยวทะเล ทำให้หาโอกาสที่จะเดินทางไปทะเลได้ยากจริงๆ ดังนั้น  ต้าจึงขอเสนองานดี๊ดีที่จะยกปาร์ตี้ชายหาดมาไว้อยู่ใจกลางเมืองอย่างเชียงใหม่เลย.....เดี๋ยวนะ....เชียงใหม่เหรอ...ทะเล....มันใช่ไหมเนี่ย!!!? ไม่ผิดจริงๆครับ เพราะต้ากำลังพูดถึงงาน Chang Carnival ปาร์ตี้ชายหาดกลางเมือง!!!

image

สำหรับงาน Chang Carnival เป็นงานปาร์ตี้ที่จำลองบรรยากาศแบบริมชายหาดสุดมัน เอามาไว้ใจกลางเมือง ให้ทุกคนได้สนุก ชุ่มช่ำกันเต็มที่ ราวกับได้ไปปาร์ตี้ริมหาดกันจริงๆ แถมงานนี้มีครบครันทั้ง คอนเสิร์ต ปาร์ตี้ อาหารอร่อย เพียบ! ยกความสนุกสุดมันส์แบบฟินๆ ไปเติมความสุขให้กับทุกคนถึงที่กับชายหาดกลางเมืองพร้อมขบวนคาราวาน พร้อมชวนเพื่อนๆมาร่วมเปียกและมันส์ไปด้วยกันได้เลย!


image

สำหรับที่แรกที่ได้ไปเยือนกันนั้น คือ ที่จังหวัดเชียงใหม่ครับ บอกเลยว่าพอพูดถึงปาร์ตี้ริมหาดนั้น ต้านึกไม่ออกเลยทีเดียวครับว่า เชียงใหม่+ชายหาด....ผลลัพธ์มันจะเป็นยังไงเนี่ย? โอ้โห แอบทึ่งไปเหมือนกันนะครับเนี่ย เพราะบรรยากาศและการออกแบบหลายๆอย่างออกมาดูลงตัว และได้ความสนุกสุดมันแบบปาร์ตี้ริมหาดมากๆ
งานเริ่มประมาณ 4 โมงครับ แดดกำลังดี ไม่แรงไปครับ

image
image
image

มาแนะนำทีละโซนดีกว่าครับ มุมแรกเลยก็จะเป็นมุมจำหน่ายสินค้าสุดฮิป แนวๆมากมายมารวมกันให้ได้เลือกช้อปกันไป เสียตังค์กันไป(ตามระเบียบครับ ต้านี่ตามระเบียบสุด T_T)

image

โซนต่อมาครับให้ชื่อว่าโซน Burmuda เพราะว่าใครเขาไปแล้วต้องเจอความตื้ดติดหนึบ ไปไหนไม่ได้แน่นอน เป็นสระน้ำที่เปิดเพลงแนว EDM มันๆ เต้นกันกลางน้ำ บอกเลยว่าอย่างมันล่ะครับ

image

ต่อไปเป็นโน Beach Stage ครับ เป็นโซนดนตรีริมชายหาด ให้ได้ชิล ได้ตื้ดกัน ตามใจได้เลย ดนตรีบนเวทีนี้ก็มีหลากหลายครับทั้งแนวแจ๊สเพราะๆ ไปจนถึงวงเพอร์คัสชั่นสุดมัน ดูจากภาพสิครับ ใครจะเชื่อว่าอยู่เชียงใหม่เนี่ย!

image

มาถึงไฮไลต์เด็ดของงานเลยกับสไลเดอร์ยักษ์ที่มีความสูงถึงเทียบกับตึก 2 ชั้น และยาวกว่า 70 เมตร! ถ้าใครมางานนี้แล้วไม่เล่นสไลเดอร์ยักษ์ บอกตรงๆว่าเหมือนมาไม่ถึงเลยนะ
จริงๆเพื่อนๆจะต้องเสียค่าเล่น 40 บาทครับ แต่ถ้าเพื่อนๆร่วมกิจกรรมและลงทะเบียนที่บู๊ธ “ยินที่ไม่รู้จัก” เพื่อนๆจะสามารถเล่นได้ฟรีไม่จำนวนครั้งเลยครับ แถม QR Code เอาไว้ใช้แอดเพื่อนๆที่ได้เจอกันในงานได้ด้วย อยากรู้จักใคร แอบชอบใคร ก็ไปสแกน QR Code ของเขาและเธอได้เลย!

image
image
image

แน่นอนครับ งานกินก็ต้องมา งานถ่ายรูปก็ต้องมี! ในงานนี้มีการจัดบรรยากาศให้คนชอบถ่ายรูปได้เก็บบรรยากาศกันแบบสนุกสนานเลยทีเดียว และแน่นอน...คอนเซปต์ชายทะเลกลางเชียงใหม่!!!

image
image
image

เจ้าช้างตัวนี้ บอกเลยว่าแลนด์มาร์กครับ

image

แหมๆ จะมาชายหาดทั้งที จะไม่่มีกีฬาชายหาดเลย มันก็ยังไงๆอยู่เน้อ เพราะฉะนั้นโซนนี้ เอาใจคนรักกีฬาโดยเฉพาะ มาร่วมลงแข่ง ร่วมเชียร์กันได้ ตามชอบเลยครับ

image
image

และแน่นอน มีปาร์ตี้ ก็ต้องมีคอนเสิร์ต!!!! เปิดตัวคืนแรกนี้กับลุลา และ Room 39 บอกเลยครับว่า อย่างมันอะ!!!

image
image

ใครที่พลาดงานสนุกสุดมันขนาดนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจครับ เพราะงานนี้ เขาเวียนไปจัดทั่วประเทศ ยังเหลือกอีกถึง 7 จังหวัดด้วยกันครับ งานนี้ ใครอยู่ใกล้ที่ไหน แวะไปกันได้เลยครับ ที่สำคัญ เข้างาน...ฟรี!!!

image

จบทริปสุดมันไปเป็นที่เรียบร้อยครับ สนุกสุดมันกับปาร์ตี้ชายหาดกลางเมืองแบบนี้ ชอบๆๆ ใครอยากดูรายละเอียดก็แวะไปได้เลยครับที่ www.facebook.com/changworld และ www.changcarnival.com ย้ำอีกครั้งดังๆว่าเข้างานฟรีนะเอ่อ
โอกาสหน้าต้าจะมีงานสนุกๆอะไรมาแนะนำกันอีก อย่าลืมติดตามกันนะครับ

ความคิดเห็น