หิวเมื่อไหร่ก็คลิ๊กไปโล้ด! กับ FoodPanda.Com

สวัสดีครับ เพื่อนๆ

เวลาหิวจนน่ามืด บางทีเราก็หิวจนปวดท้องเหมือนกันนะครับ จะทำยังไงมันก็ไม่หายหิวสักที น้ำก็แล้ว ผลไม้ก็แล้ว แต่ดัน...อยากกินของอร่อยๆซะอีก ทำไงดี? วันนี้ต้ามีเว็บใหม่ที่น่าถูกใจนักชิมมาฝากครับกับนี่เลย www.FoodPanda.com


สำหรับ FoodPanda.com นั้น เป็นเว็บไซต์สำหรับบริการส่งอาหารแบบ Delivery จากร้านดังทั่วฟ้าเมือง นำไปเสิร์ฟให้เพื่อนๆถึงบ้าน เพียงแค่เข้าเว็บ > สั่งอาหาร > ชำระเงิน > และรอรับความอร่อยถึงที่บ้านได้เลย เฮ้ย!....ง่ายไปไหมเนี่ย? 

แต่มันง่ายจริงๆครับ ที่สำคัญร้านอาหารที่รอแสตนบายรอเราอยู่นั้น มีหลากหลายให้เลือกกัน หลายๆคนก็จะคิดว่า "ก็คงจะมีแต่ฟาสต์ฟู๊ดละหว่า" ....คุณคิดผิดแล้วครับ! เพราะร้านอาหารที่มีให้เลือกใน FoodPanda นั้นมีมากกว่านั้นครับ ทั้งของคาว ของหวาน เครื่องดื่ม ฟีลลิ่วเหมือนยก Food Court ชั้นเยี่ยมไปให้เพื่อนๆเลือกถึงบ้านเลย

เอาล่ะ พรรณามานาน ก็ได้เวลากินแล้วครับ 😆 จริงๆแล้วเพื่อนๆสามารถเข้าไปใช้ยริการได้ทั้งหน้าเว็บไซต์หลัก www.foodpanda.com หรือจะใช้บริการผ่านมือถือก็ได้ครับ แค่เข้าไปที่ AppStore แล้เวเสิร์ชหา "FoodPanda" ได้เลย(สำหรับ Ios ก่อนนะครับ ส่วน Androids รอหน่อยครับ)


โอ้ย หิวๆๆๆ ไม่ไหวหน้ามืดหมดแล้ว เริ่มสั่งดีกว่าครับ สำหรับวิธีสั่งทั้งจากหน้าเว็บและผ่านแอพก็จะคล้ายๆกันนะครับ ไม่ต่างกันมาก แต่ต้าจะรีวิวการสั่งหน้าแอพนะครับ

เริ่มแรกเลยเราก็มาลงทะเบียนกันก่อนครับ ไม่ยากเลยครับ ใช้เวลาแปบเดียวเอง จะลงทะเบียนด้วยอีเมลหรือ Facebook ก็ได้ครับตามแต่สะดวกเลย


จากนั้นเขาก็จะให้เราเลือกพื้นที่ที่เราใช้บริการครับ เพื่อดูว่ามีร้านไหนในเครือข่ายของ FoodPanda อยู่บ้าง ที่สามารถมาส่งให้เพื่อนๆได้นะครับ อย่างในรูปต้าสาธิตจากบ้านต้าแล้วกันนะครับแหะๆ


เรียบร้อยแล้ว เราก็มาเลือกร้านอาหารได้เลยครับ ก็จะมีบอกรายละเอียดคร่าวๆครับว่าร้านนี้ชื่ออะไร เปป็นอาการประเภทไหน ใช้เวลาส่งเท่าไหร่และค่าจัดส่งเท่าไหร่ ทำให้เราสบายใจได้ครับว่าจะไม่มีอะไรลูกเล่นกับเราครับ


เมื่อคลิ๊กที่ร้านที่เราต้องการแล้วก็ เลือกเมนูได้เลยครับ มีชื่อพร้อมราคา แยกประเภทพร้อมครับ อย่างตัวอย่างนี้ต้าจะลองสั่งอาหารจาก FoodLoft เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะมาครับ มีโปรโมชั่นพิเศษด้วย เมื่อทานครบ 400 ได้ Est ฟรี!




สั่งอาหารเสร็จเรียบร้อยก็มาเตรียมจ่ายเงินได้เลยครับ เขาก็จะคำนวณค่าใช้จ่ายมาให้เรียบร้อยเลยครับ พร้อมกับเลือกวิธีการจ่ายเงินได้เลย ส่วนใหญ่จะให้ชำระเป็นเงินสดนะครับ



เสร็จแล้วก็รออิ่มที่บ้านได้เลย! 😋

รีวิวการใช้บริการ
สำหรับการใช้บริการครั้งแรกนะครับ ถ้าพูดถึงความสะดวกต้องยกให้เลยครับ เพราะสะดวกมากๆครับ มีหลากหลายเมนูอาหารให้เลือกอิ่มอร่อยกันแบบหน่ำใจ และสั่งไม่ยากอย่างที่คิดด้วยครับ เวลา ค่าใช้จ่าย และการบริการก็ชี้แจงชัดเจน โดยรวมสะดวกดีครับ แต่มีเฟลเล็กน้อยตอนที่สั่งอาหารแล้วปรากฎว่ามาอยู่นอกพื้นที่บริการทางร้านเลยมาส่งไม่ได้ เพราะฉะนั้นตอนสั่งเพื่อนๆก็ลองเช็คดูก่อนนะครับว่าร้านนั้นอยู่ไกลบ้านเราไปหรือป่าว ถ้าไกลไปก็อาจจะอยู่นอกพื้นที่บริการได้ครับ แต่ของต้าเฟลครั้งแรกแต่ครั้งที่ 2 ไม่เป็นแล้วล่ะครับ อิอิ สรุปก็ได้อิ่มหน่ำสมใจแล้วครับ

เพื่อนที่สนใจอยากอิ่มอร่อยบ้างก็เข้าไปที่เว็บ www.foodpanda.com ได้เลยครับ

ความคิดเห็น